Profile Avatar
SonGeneff221
Bouwmeesterstraat 50
Vriezenveen, OV 7671 Cb
Netherlands
06-59619644 https://airbbseal.com/ *******
เม็ดพลาสติกกันกระแทก เรียกอีกชื่อว่าพลาสติกแบบเชิ้ต (plastic pellets) หรือเม็ดพลาสติก (plastic nurdles) เป็นสิ่งของดิบของธุรกิจพลาสติกที่ใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติกต่างๆโดยเม็ดพลาสติกจะมีขนาดเล็ก รูปทรงกลมแล้วก็มีน้ำหนักค่อย ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาถูกนำไปใช้เป็นสิ่งของกันกระแทกในบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมต่างๆได้แก่ อุตสาหกรรมอาหารแล้วก็เครื่องดื่ม อุตสาหกรรมเครื่องแต่งตัว อุตสาหกรรมเสื้อผ้า และอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ

เม็ดพลาสติกกันกระเทือนชอบเป็นตัวกึ่งกลางสำหรับในการขนส่งสินค้า ซึ่งจะถูกนำไปใช้สำหรับในการคุ้มครองป้องกันการชนกันของบรรจุภัณฑ์ของสินค้า ตัวอย่างเช่น กระเป๋าสำหรับเดินทาง กล่องที่มีไว้สำหรับใส่อุปกรณ์ กล่องสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ การใช้เม็ดพลาสติกกันกระเทือนช่วยลดการสูญเสียรวมทั้งการเสียหายของสินค้าสำหรับในการขนส่ง เม็ดพลาสติกกันกระแทก เป็นการช่วยลดความทรุดโทรมของธุรกิจและก็ภาระของผู้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมทั่วๆไปด้วย

แต่ เม็ดพลาสติกกันกระเทือนก็มีผลต่อต่อสิ่งแวดล้อม
ใช่ การใช้เม็ดพลาสติกป้องกันกระเทือน (หรือที่เรียกว่า "เม็ดน้ำมัน" หรือ "เม็ดเสียงดัง") สามารถก่อให้เกิดผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมได้หลายแง่มุมดังนี้

ปัญหาขยะพลาสติก: เม็ดพลาสติกกันกระเทือนมักถูกใช้งานในจำนวนมากในอุตสาหกรรมรวมทั้งการขนส่ง รวมทั้งบางทีอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของของเสียจากการผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆซึ่งเมื่อถูกใช้งานแล้วจะกลายเป็นขยะพลาสติกที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเม็ดพลาสติกกันกระแทกมักจะไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่หรือสลายตัวได้ง่าย

ผลพวงต่อสัตว์และพืช: แอร์บับเบิ้ล เม็ดพลาสติกกันกระเทือนอาจสร้างอันตรายต่อสัตว์รวมทั้งพืช โดยเฉพาะเมื่อถูกทิ้งอยู่ในธรรมชาติ สัตว์ที่เขยื้อนในสภาพแวดล้อมอาจกินเม็ดพลาสติกป้องกันการเกิดการกระเทือนและติดอยู่ในทางเดินอาหาร นำมาซึ่งการก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของสัตว์ได้ ในขณะเดียวกัน เม็ดพลาสติกป้องกันกระเทือนที่ถูกทิ้งอยู่ในธรรมชาติบางทีอาจสร้างอันตรายต่อพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตกลงบนดินและก่อเกิดการกีดขวางการเจริญเติบโตของพืช
 
 
 
izmir escort